[Vietsub + Engsub + Kara][Hot Show] Girls' Generation / SNSD - Romantic Fantasy {Update Pass unrar & Link Fshare}


Trans : Tồ + Min
Time : Yun NiKi + Jacky Phan + Choony
 Edit : Sky + Cherry
Typeset - Encode : Choony

Download
Putlocker (Mr. Ken) : Part 1 | Part 2 | Part 3
Ryushare (Mr. Ken) : Part 1 | Part 2 | Part 3
Pass (PL & RS) : liak or soshivn.com
Fshare Folder (Jacky Phan) : 11 Part
MF Folder : 11 Part
***Mọi người save link về account của mình (tạo một tài khoản miễn phí) rồi download nhé . Tránh tình trạng link bị die
(Everyone. Let's save link download to your account [Register account free] before download files . Please !!!)

Xem Online 

Nowvideo : Full  
Picasa : Part 1 | Part 2 | Part 3
Daily Motion : Part 1 | Part 2 | Part 3
Google Drive : Part 1 | Part 2 | Part 3
 Videoweed : Part 1 | Part 2 | Part 3
Divxstage : Part 1 | Part 2
Movshare : Part 1 | Part 2

6 comments

lúc 23:36 26 tháng 1, 2013

ui tuyệt vời!!!!

Reply
lúc 22:52 27 tháng 1, 2013

Cho mình xin pass giải nén với. Tks pạn

Reply
lúc 02:26 28 tháng 1, 2013

Ko có pass bạn à :) down về extract bình thường thôi ^^

Reply
lúc 12:53 28 tháng 1, 2013

mình down trên Putlocker về giải nén nó yêu cầu nhập pass :((

Reply
Nặc danh
lúc 19:53 28 tháng 1, 2013

mình down trên putlocker và khi unrar cũng phải có pass :((

Reply
lúc 23:21 28 tháng 1, 2013

ohm sr mấy bạn :) tại link putlocker vs ryushare mình nhờ người up ... bạn ý lại quen tay đặt pass ^^ ... Các bạn thử : liak hoặc soshivn.com nhé ^^

Reply

Đăng nhận xét

Music Video == Vietsub + Kara Welcome Everyone !!!

It's free
item