[Vietsub + Engsub + Kara] Special Stage Of SBS Gayo Daejun 2012 - The Color Of K-Pop {Dramatic Blue | Dynamic Black | Dazzling Red | Mystic White}

1. Dazzling Red (4Minute HyunA, Secret Hyosung, KARA Nicole, Sistar Hyorin, After School Nana) - This Person


Trans : Tồ
 Time :Peggy
  Edit | Encode : Choony

Download


Xem Online Youtube


2. Dynamic Black (2AM Jinwoon, MBLAQ Lee Joon, BEAST Kiwang, Teen Top L.Joe, Infinite Hoya) - Yesterday
 
Trans : Tồ
 Time :Peggy
  Edit | Encode : Choony

Download


Xem Online Youtube


3. Mystic White (4Minute Gayoon, Secret Sunhwa, KARA Jiyoung, Sistar Bora, After School Lizzy) - Mermaid Princess 

Trans : Tồ
 Time : Geni Fam
  Edit : Xu Xu 
 Encode : Choony

Download


Xem Online Youtube


4. Dramatic Blue (2AM Jokwon, MBLAQ D.O,BEAST Yoseop, Teen Top Niel, Infinite Woohyun) - 
Tearfully Beautiful : Making !!!


6 comments

lúc 07:55 3 tháng 1, 2013

bạn ơi, có rất nhiều perf đẹp sao rất ít khi thấy bạn làm sub cho perf vậy. Bạn cố gắng làm đi mình ủng hộ nhiệt tình
sub của bạn đẹp lắm, thanks bạn nhiều

Reply
lúc 20:49 3 tháng 1, 2013

Vì perf up lên youtube thường bị block, dính bản quyền bạn à :) mà mình lại muốn quảng bá sản phẩm chủ yếu trên đó ^.^ Tuy nhiên từ giờ mình sẽ làm perf cho những bài ko có MV hoặc special stage :)

Reply
Nặc danh
lúc 17:01 21 tháng 1, 2013

Các bạn hoàn thành nốt perf của Dramatic Blue được ko? Mặc dù nhiều nhóm làm rùi,nhưng sub của các bạn nhìn đẹp hơn nên mình vẫn đang chờ sản phẩm của các bạn để down về.^-^

Reply
lúc 01:45 27 tháng 1, 2013

Có 1 vài việc với cả làm project lớn nên phải tuần sau mình mới update đc :) đợi bạn nhé

Reply
Nặc danh
lúc 03:23 23 tháng 2, 2013

Cho mình hỏi subteam có làm nốt Dramatic Blue không? Mình đang kiếm 4 perf này mà chỉ down 3 cái thấy thiêu thiếu sao ấy

Reply
lúc 22:09 23 tháng 2, 2013

có bạn à :( dạo này bận quá chỉ làm đc mấy cái MV mới ... mình sẽ cố gắng hoàn thành nốt cái này nhanh nhất có thể :)

Reply

Đăng nhận xét

Music Video == Vietsub + Kara Welcome Everyone !!!

It's free
item